ซื้อประกันออนไลน์อย่างไรให้ปลอดภัย

ประกันออนไลน์,ซื้อประกันออนไลน์

    การซื้อประกันภัยออนไลน์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยให้การซื้อประกันเป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก สามารถเปรียบเทียบราคาและเลือกแผนปนะกันที่เหมาะสมกับตัวของคุณได้ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าสะดวกไม่ต่างกับการชอปปิงออนไลน์เลย

 

วิธีเลือกซื้อประกันออนไลน์

    โดยวิธีเลือกซื้อประกันออนไลน์มีสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงก่อนการซื้อทุกครั้ง คือ แผนความคุ้มครองที่เหมาะกับตัวคุณ เบี้ยประกันที่เหมาะสมโดยคำนึงถึงรายรับและรายจ่ายมาประกอบ ผลตอบแทนเมื่อเทียบกับเบี้ยประกันที่จ่าย และระยะเวลาที่นำเงินไปลงทุน และ ก่อนการตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง เราควรจะต้องอ่านรายละเอียดของเงื่อนไขกรมธรรม์ให้ละเอียด

 

ความปลอดภัยในการซื้อประกันออนไลน์

    ในส่วนของความปลอดภัยที่หลายๆ คน ยังไม่แน่ใจกับการซื้อประกันออนไลน์ว่าจะปลอดภัยจริงไหม บทความนี้จะมาอธิบายถึงความปลอดภัยทั้ง 3 ข้อที่ทุกคนจำเป็นต้องรู้และตรวจเช็คในแน่ใจกับเว็บไซต์ประกันออนไลน์ก่อนจะเลือกซื้อประกันออนไลน์ทุกครั้ง
 

1. ปลอดภัยด้วยบริการ HTTPS

    ข้อแรก เว็บไซต์มีบริการความปลอดภัย Hypertext Transfer Protocol Secure (HTTPS) ซึ่ง ช่วยให้ผู้ใช้เว็บไซต์สามารถส่งข้อมูลที่สำคัญ เช่น หมายเลขบัตรเครดิต ข้อมูลธนาคาร และข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบได้อย่างปลอดภัยผ่านอินเทอร์เน็ต

 

2. ปลอดภัยด้วยการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต

    ข้อที่2 การจ่ายชำระค่าเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิต ทำให้ผู้ซื้อประกันสามารถตัวสอบการชำระเงินได้ทันทีจาก SMS ที่แจ้งเตือนจากธนาคาร หรือ แอปพลิเคชันของบัตรเครดิต

 

3. ปลอดภัยด้วยบริการ OTP ก่อนการจ่ายเงิน

    ข้อสุดท้าย บริการ OTP ก่อนการทำธุรกรรมทุกครั้ง โดย รหัส OTP หรือ One Time Password คือชุดรหัสผ่านที่สามารถใช้ได้ครั้งเดียวที่ระบบของเราสร้างขึ้นเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ต โดยเป็นตัวเลขจำนวน 6 หลัก ​ซึ่งระบบจะส่งไปยัง SMS โทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อใช้ตรวจสอบและยืนยัน

 

    เมื่อตรวจสอบด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์สำหรับการซื้อประกันออนไลน์แล้ว ด้วยความปลอดภัยที่กล่าวมาทั้ง 3 ข้อนี้ ทุกคนสามารถมั่นใจได้แล้วว่าการ ซื้อประกันออนไลน์กับไทยประกันชีวิต มีความปลอดภัยสูงมาก และสะดวกสบายมากเช่นกัน